Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tổ chức cuộc thi thiết kế biểu trưng và biểu ngữ về du lịch

Cập nhật: 23-03-2020 | 08:44:55

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có kế hoạch tổ chức cuộc thi “Thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) về du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2020. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm, lựa chọn biểu trưng và biểu ngữ du lịch của tỉnh phù hợp với tiềm năng phát triển du lịch tỉnh nhà trong giai đoạn mới; xây dựng hệ thống nhận diện cho thương hiệu du lịch của tỉnh, phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch...

Cuộc thi có chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”. Tác phẩm dự thi phải thể hiện những nét đặc trưng riêng của ngành du lịch tỉnh nhà; thể hiện được tiềm năng, thế mạnh cũng như đại diện cho ngành du lịch của tỉnh. Biểu trưng và biểu ngữ phải đạt yêu cầu về giá trị thẩm mỹ, đơn giản, dễ nhận biết và gây ấn tượng mạnh với công chúng. Biểu trưng và biểu ngữ phải có tính ứng dụng cao, thể hiện được trên nhiều chất liệu và hình thức khác nhau.

Cuộc thi được phát động rộng rãi đến các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Mỗi tác giả tham gia cuộc thi không giới hạn về số lượng tác phẩm dự thi. Thời gian nhận tác phẩm cuộc thi từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31-8-2020 (tính theo dấu bưu điện). Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên