Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tổ chức đoàn khảo sát thực tế tại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 27-11-2015 | 10:05:44
Trong 2 ngày 27 và 28-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức đoàn khảo sát các khu, điểm du lịch kết hợp tọa đàm đóng góp ý kiến hoàn thiện sản phẩm du lịch hiện có trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đoàn sẽ khảo sát tại Khu du lịch Phương Nam, Bảo tàng Quân đoàn 4, Nhà máy xe lửa Dĩ An, Chùa núi Châu Thới, Chùa Bà Thiên Hậu… Kết thúc đợt khảo sát, đoàn sẽ có buổi tọa đàm ghi nhận những ý kiến, cũng như kiến nghị của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, cơ quan truyền thông, đại biểu tham dự để tìm cơ hội hợp tác phát triển sản phẩm, kết nối tour, tuyến cho khách du lịch. Đây cũng là dịp để ngành du lịch Bình Dương đánh giá lại chất lượng phục vụ du khách tại các điểm du lịch, tìm giải pháp “kéo” du khách ngoài tỉnh đến với Bình Dương, phát triển du lịch địa phương.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên