Sở Y tế: Bảo đảm an toàn thực phẩm phục vụ hội nghị

Cập nhật: 10-10-2018 | 08:11:06

Tại cuộc họp kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ Hội nghị thượng đỉnh WTA 2018 của các ngành, đơn vị mới đây, lãnh đạo tỉnh đã yêu cầu các cơ quan chức năng cần làm thật tốt công tác bảo đảm an toàn thực phẩm tại các phiên chiêu đãi của hội nghị.

Theo lãnh đạo Sở Y tế, công tác bảo đảm an toàn thực phẩm phục vụ Hội nghị thượng đỉnh WTA 2018 đã được đơn vị triển khai kỹ càng. Theo đó, trong những ngày diễn ra hội nghị sẽ có các nhóm phụ trách kiểm tra an toàn thực phẩm tại 3 điểm diễn ra tiệc chiêu đãi. Việc test, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ được đơn vị thực hiện nghiêm túc trong suốt quá trình chế biến, bày dọn thức ăn ra các nhóm. Ngoài ra, theo chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, tại trung tâm diễn ra các hoạt động của hội nghị, Sở Y tế cử xe cấp cứu túc trực 100%.

MY PHAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên