Sôi động chương trình nghệ thuật “Thủ Dầu Một chào xuân”

Cập nhật: 01-01-2020 | 12:14:28

(BDO) Tối 31-12, tại  công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường) đã diễn ra chương trình nghệ thuật chào mừng Tết Dương lịch 2020 và 23 năm Bình Dương xây dựng, phát triển. 


Đội văn nghệ quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thủ Dầu Một với tiết mục “Thủ Dầu Một – thành phố tôi yêu”

Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu và đặc sắc với nhiều ca khúc ngợi ca quê hương đất nước, Bình Dương … Đặc biệt được đông đảo khán giả yêu thích là các tiết mục hát múa và nhảy hiện đại “Chào xuân” do các diễn viên Đội Nghệ thuật Măng Non Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Tham gia biểu diễn trong chương trình còn có ca sĩ Quốc Hương, Ngọc Kiều Oanh, các nhóm ca đến từ TP.Hồ Chí Minh, kỷ lục gia vẽ tranh bằng mắt, nghệ sĩ xiếc Thanh Vân… và các diễn viên Đội văn nghệ quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thủ Dầu Một.

Chương trình đã góp phần tạo không khí vui tươi sôi động, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn nhân dịp chào mừng năm mới 2020. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên