Sôi động một sân chơi cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 09-08-2010 | 00:00:00

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Hội thi Tiếng hát thanh niên công nhân (TNCN) huyện Thuận An năm 2010 vừa bước vào đêm chung kết xếp hạng. Hội thi Tiếng hát TNCN huyện Thuận An năm 2010 là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch hoạt động Tuần lễ thanh niên công nhân và chương trình công tác Hội LHTN huyện Thuận An năm 2010 do Ủy ban Hội LHTN huyện tổ chức.

 

Các cá nhân, đơn vị đoạt giải tại hội thi

Hội thi đã thu hút sự tham gia của gần 150 thí sinh là TNCN đang sống và làm việc tại 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Được chọn lọc từ 42 tiết mục ở vòng sơ khảo, các thí sinh bước vào vòng chung kết đa phần đều thể hiện tốt các ca khúc truyền thống cũng như ca khúc dân ca, qua đó mang đến cho khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc đầy sảng khoái.

Với các thí sinh, ngày thường họ là những công nhân nhưng khi lên sân khấu họ như được hóa thân thành những ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp. Nhìn họ biểu diễn mới thấy hết tinh thần đam mê, yêu thích âm nhạc cháy bỏng. Với họ, được cùng nhau tập dượt văn nghệ là khoảng thời gian họ được thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Để đem đến hội thi những bài hát hay, những điệu múa đẹp họ đã cùng nhau luyện tập hơn nửa tháng.

Kết thúc hội thi, TNCN xã Bình Nhâm đã xuất sắc đoạt giải nhất thể loại tam ca. Giải nhì và ba lần lượt thuộc về xã An Sơn và xã An Phú. Giải khuyến khích được trao cho xã Bình Chuẩn. Ngoài ra, BTC còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở các thể loại đơn ca và song ca.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên