Sôi nổi các hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Cập nhật: 15-10-2020 | 09:17:38

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, nhiều địa phương trong tỉnh đã tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao hấp dẫn và ý nghĩa thu hút sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân.


Công nhân lao động phấn khởi tham gia hội thi Tiếng hát công nhân lao động TX.Bến Cát năm 2020

Bên cạnh việc tham gia phục vụ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh 5 năm, giai đoạn 2015-2020 và diễu hành xe hoa chào mừng đại hội, các địa phương cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ các tầng lớp nhân dân. Bà Huỳnh Thị Cẩm Hằng, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng, cho biết chào mừng sự kiện trọng đại này, huyện tổ chức hội thi “Hát bài bản tài tử và cải lương”, hội thi Tiếng hát karaoke cán bộ công chức, hội thi Tuổi cao gương sáng và giải bóng đá U40 mở rộng với sự tham gia của các đội bóng trong và ngoài huyện.

Cũng với mục đích tạo không khí sôi nổi chào mừng đại hội, Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An sẽ tổ chức khai mạc triển lãm “Sắc màu văn hóa các dân tộc Việt Nam” tại Nhà truyền thống thành phố vào ngày 16-10. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức sơ khảo hội thi “Giọng ca cải lương - tài tử”, hội thi “Tiếng hát chim sơn ca” và giải điền kinh cho các vận động viên của 7 phường và các trường học trên địa bàn tham gia.

Tại huyện Phú Giáo, các xã, thị trấn và các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn đang sôi nổi tranh tài giải vô địch bóng đá huyện do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức. Dịp này, trung tâm cũng tổ chức giải điền kinh cho các lứa tuổi và tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ nhân dân để chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Theo lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bàu Bàng, từ nhiều tháng trước, huyện đã lên kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao chào mừng đại hội, như: Hội thi “Tiếng hát karaoke” và hội thi nấu ăn “Người đàn ông vào bếp” và 4 giải thể thao: Cờ tướng, bi sắt, thể dục dưỡng sinh, bóng đá. Thông qua các hoạt động nhằm tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức cán bộ, đảng viên và nhân dân về những quan điểm, chủ trương, định hướng của Đảng; tiếp tục kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Đức, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên, cho biết hòa cùng không khí phấn khởi chào mừng đại hội, huyện sẽ tổ chức hội thi “Đờn ca tài tử”, hội thi “Giọng hát hay” và các giải thể thao, như: Giải bóng đá truyền thống huyện Bắc Tân Uyên, giải điền kinh các lứa tuổi, giải bóng chuyền, giải karate mở rộng, giải Vovinam mở rộng… Trong khi đó, ông Võ Minh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một, cho hay đơn vị vừa tổ chức thành công hội thi đờn ca tài tử và giải vô địch cờ tướng cấp thành phố. Sau khi Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh kết thúc, đơn vị sẽ tổ chức chương trình văn nghệ tại Công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường).

Với niềm tin sắt son vào Đảng, niềm phấn khởi nhân dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh - sự kiện 5 năm một lần, thời gian qua, các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh được các ngành, các cấp, đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức sôi nổi, thu hút đông đảo người dân quan tâm, hưởng ứng. Theo đó, các hoạt động vừa tạo không khí vui tươi, vừa giúp các tầng lớp nhân dân hiểu hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của đại hội, những thành quả trong phát triển kinh tế địa phương và công cuộc đổi mới đất nước.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên