Sôi nổi cuộc thi Khởi nghiệp Binh Duong Startup Innovation 2020

Cập nhật: 27-09-2020 | 12:13:34

(BDO) Sáng 27-9, tại Không gian sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra vòng thi bán kết cuộc thi Khởi nghiệp Binh Duong Startup Innovation năm 2020.

Phần thuyết trình ý tưởng của nhóm C-PHOTO

Vượt qua các vòng thi trước, cuộc thi bán kết có sự tham dự của 12 đội, nhóm đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh với những ý tưởng kinh doanh mang tính sáng tạo và trẻ trung. Các đội thi thực hiện phần thi thuyết trình trong 5 phút. Sau phần thi thuyết trình, Ban giám khảo cuộc thi có các câu hỏi xoáy sâu vào những nội dung liên quan đến ý tưởng, dự án mà các nhóm thuyết trình trước đó.

Sau cuộc thi, 8 nhóm có số điểm cao nhất sẽ được tham gia khóa đào tạo chuyên sâu 3 ngày về kiến thức và kỹ năng thành lập startup do Tỉnh đoàn Bình Dương, trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam tổ chức để kiện toàn ý tưởng và kế hoạch phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp của mình.

Phát biểu tại cuộc thi, ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Trưởng ban Giám khảo, cho biết các đội thi cần chú trọng làm rõ tính khả thi và sự cần thiết của dự án đối với thị trường. “Các bạn cần tập trung làm rõ được những nội dung chính trong phần ý tưởng. Theo đó, ý tưởng cần phải giải quyết được vấn đề thực tế của thị trường”, ông Cường nói.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X