Sôi nổi Đấu trường tin học dành cho học sinh THPT tại EIU

Cập nhật: 12-11-2019 | 17:49:50

(BDO) Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) vừa tổ chức một sân chơi mới có ý nghĩa là Đấu trường Tin học dành cho học sinh các trường THPT trong khu vực Đông Nam Bộ.

 10 thí sinh ở ba khối lớp 10, 11 và 12 của khu vực Đông Nam bộ tham dự vòng chung kết

Đấu trường Tin học 2019 lần đầu tiên xuất hiện đã thu hút hơn 500 thí sinh từ 26 trường THPT trong khu vực Đông Nam Bộ đăng ký tham gia. Qua hai vòng loại thi đấu sôi nổi bằng hình thức trắc nghiệm trên máy tính, 12 thí sinh xuất sắc nhất của Đấu trường tin học đã xuất hiện, trong đó có 4 thí sinh phải trải qua vòng thi cạnh tranh để giành hai vé cuối cùng của vòng chung kết.

Kết quả, có 10 thí sinh ở cả ba khối lớp 10, 11 và 12 của khu vực Đông Nam bộ bước vào vòng chung kết. Tại lượt thi cuối cùng, thí sinh Nguyễn Phan Hoàng Phúc, học sinh lớp 11 Toán Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha (tỉnh Tây Ninh) đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ đến từ lớp 12.5 Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (Bình Dương) để nhận được giải thưởng chung cuộc hơn 6 triệu đồng của chương trình và học bổng một năm học của EIU. 9 thí sinh còn lại, ngoài phần thưởng đã nhận được ở vòng một và vòng hai, được trao tặng học bổng một năm học của EIU.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X