Sôi nổi giải bóng chuyền khối trường học TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 21-11-2019 | 09:22:00

Phòng Giáo dục - Đào tạo phối hợp cùng Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức giải bóng chuyền khối trường học TP.Thủ Dầu Một năm 2019.

Giải bóng chuyền được tổ chức với 28 đội tham gia thi đấu đến từ các trường tiểu học, THCS hệ công lập thuộc Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố quản lý và công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một. Các đội thi đấu với tinh thần đoàn kết, cao thượng đã đem đến cho cổ động viên những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn.

Gỉải đấu được tổ chức là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Đây là dịp nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo không khí vui tươi phấn khởi, thân thiện trong cán bộ, giáo viên, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong các nhà trường.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên