Sôi nổi hội thi Karaoke Hưng Vượng - Tiếng hát mùa xuân

Cập nhật: 16-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 15-12, Công ty Cổ phần Hưng Vượng (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, Bình Dương) đã tổ chức vòng chung kết xếp hạng hội thi Karaoke Hưng Vượng - Tiếng hát mùa xuân.

  Một tiết mục tại hội thi.Hội thi thu hút sự tham gia của 60 thí sinh là công nhân viên đến từ 5 xưởng: cung ứng, chà nhám sơn, tạo dáng, thành phẩm 1 (TP1) và thành phẩm 2 (TP2). Với 57 tiết mục đơn ca và song ca có nội dung ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi người lính, ca ngợi truyền thống đấu tranh giữ nước của dân tộc ta, ca ngợi tình yêu đôi lứa.

Trải qua vòng thi sơ khảo (ngày 9-12), Ban Giám khảo đã chọn ra 11 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết. Kết quả, thí sinh Nguyễn Hoàng Phương (TP1) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì được trao cho các thí sinh Huỳnh Duy Khánh, Trần Anh Tuấn và Nguyễn Thị Thanh Thủy (TP1). Giải ba được trao cho thí sinh Ngô Thị Trúc Linh (chà nhám sơn) và Hoàng Văn Danh (TP1). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải tiết mục hát về người lính hay nhất cho 2 thí sinh Trần Thành Lợi và Phạm Văn Khánh (chà nhám sơn) và 5 giải khuyến khích cho các tiết mục đạt thành tích cao trong hội thi.

Ban Giám đốc công ty cho biết, đây là lần thứ ba công ty tổ chức hội thi với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của thanh niên công nhân trong công ty nhân dịp chào mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2013.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên