Sôi nổi hội thi karaoke Tiếng hát người làm báo Bình Dương

Cập nhật: 20-06-2011 | 00:00:00

 

Hai thí sinh đoạt giải nhất và giải ba tại hội thi

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2011), báo Bình Dương đã tổ chức hội thi karaoke Tiếng hát người làm báo Bình Dương, vào ngày 18-6 vừa qua.

Hội thi đã thu hút sự tham gia sôi nổi của 15 thí sinh là những người đang công tác tại các phòng, ban của Báo Bình Dương như: phóng viên, biên tập viên, biên dịch viên, nhân viên kỹ thuật...

Các thí sinh đã đem đến hội thi những ca khúc vượt thời gian như: Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa, Chân quê, Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây, Hạ trắng...

Kết thúc hội thi, chị Trần Minh Thu đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về phóng viên Cao Sơn. Giải ba được trao cho chị Võ Thị Hữu Phúc. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 6 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao và được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

MINH HIẾU

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên