Sôi nổi hội thi Tiếng hát công nhân lao động khu nhà trọ văn hóa xã – phường tại TX.Thuận An

Cập nhật: 20-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 19-5, sau 2 ngày thi diễn sôi nổi, hội thi Tiếng hát công nhân lao động khu nhà trọ văn hóa xã - phường lần thứ nhất năm 2012 tại TX.Thuận An đã khép lại bằng chương trình công diễn & trao giải tại Trung tâm Văn hóa phường An Phú.

 Một tiết mục dự thi của phường Bình Hòa  Hội thi là một trong những hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thanh niên công nhân lần V  năm 2012 và chào mừng kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh do Trung tâm Văn hóa – Thể thao TX. Thuận An tổ chức, thu hút sự tham gia sôi của đông đảo thí sinh là công nhân lao động đang sinh hoạt tại các chi hội thanh niên của 12 đơn vị đến từ 8 xã – phường của TX.Thuận An.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra 14 tiết mục xuất sắc công diễn và quyết định trao giải nhất toàn đoàn cho đội An Thạnh, giải nhì cho đội Bình Hòa 1, giải ba cho đội Vĩnh Phú, giải khuyến khích cho đội Lái Thiêu và 3 giải phong trào cho Bình Nhâm, An Phú 1 và Bình Hòa 2. Ban tổ chức hội thi cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và tập thể có thành tích cao ở từng thể loại tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên