Sôi nổi liên hoan Tiếng hát từ trái tim

Cập nhật: 16-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (15-8), Hội Người mù tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức liên hoan Tiếng hát từ trái tim lần IV. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho người khiếm thị có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, đồng thời động viên người mù xóa đi mặc cảm tự ti, xây dựng tinh thần lạc quan yêu đời, từng bước vươn lên hòa nhập cuộc sống cộng đồng.

  Tiết mục Mẹ hiền yêu dấu của Tỉnh hội đoạt giải nhất thể loại tam ca

Liên hoan thu hút 27 tiết mục với sự tham gia của gần 100 thí sinh là các hội viên Hội Người mù đến từ 6 đơn vị huyện, thị và Tỉnh hội.

Kết quả, Hội Người mù tỉnh đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Hội Người mù huyện Bến Cát. Giải ba được trao cho Hội Người mù thị xã Dĩ An và Hội Người mù huyện Dầu Tiếng. 3 đơn vị: TX.TDM, thị xã Thuận An và huyện Phú Giáo đồng đoạt giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức liên hoàn cũng đã trao 27 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích cao ở từng thể loại cùng 7 giải thưởng khác như: phong cách biểu diễn ấn tượng, thí sinh lớn tuổi nhất, thí sinh nhỏ tuổi nhất, tiết mục sáng tác tự biên hay nhất, thí sinh hát bài hát truyền thống hay nhất, đơn vị tham gia nhiều tiết mục nhất, đơn vị có phong trào khá nhất.

Dịp này, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh và đại diện Bốn bang người Hoa ở Bình Dương cũng đã gửi tặng 100 phần quà cho các thí sinh và đại biểu mù về tham dự liên hoan.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên