Sôi nổi ngày hội đoàn viên công đoàn ngành dệt may năm 2020

Cập nhật: 11-10-2020 | 16:23:59

(BDO) Sáng 11-10, tại Trung tâm Văn hóa lao động tỉnh, Công đoàn ngành dệt may tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày hội đoàn viên công đoàn ngành dệt may năm 2020.

Ngày hội diễn ra với nhiều chương trình như: Thi cắm hoa, nấu ăn, tuyên truyền sức khỏe sinh sản; đoàn viên công đoàn được mua hàng với giá ưu đãi… Tham gia ngày hội, công nhân lao động có dịp giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, đồng thời có những giây phút thư giãn, nâng cao đời sống tinh thần để tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc vất vả.

Đoàn viên công đoàn tham gia thi cắm hoa

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp của tổ chức công đoàn cho 6 cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành dệt may tỉnh. Công đoàn ngành dệt may tỉnh đã trao 179 phần quà cho công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Tin ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết
Tags
dệt may

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên