Sôi nổi Ngày hội Thanh niên công nhân khối Doanh nghiệp

Cập nhật: 18-05-2015 | 06:50:35

* TX.Dĩ An: Phát động Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân

Tối 16-5, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Công đoàn Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương tổ chức Ngày hội Thanh niên công nhân (TNCN) khối Doanh nghiệp lần VIII, năm 2015 và lễ phát động Tháng Công nhân, Tuần lễ TNCN.

Tại buổi lễ, Đoàn khối Doanh nghiệp đã tổ chức ra mắt 2 chi đoàn gồm: Chi đoàn Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương và Chi đoàn Công ty Cổ phần Toyota Bình Dương, tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, giao lưu cùng các ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM. Đặc biệt là chương trình trao quà cho 30 TNCN xa quê có hoàn cảnh khó khăn; trao giải thưởng “Lao động trẻ tiêu biểu” cho 10 cán bộ Đoàn, đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công việc và công tác Đoàn…

Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày, đông đảo TNCN đã tham gia Ngày hội TNCN với nhiều hoạt động sôi nổi như: Khám phát thuốc miễn phí cho TNCN, hội thi TNCN tìm hiểu pháp luật, hội thi karaoke tiếng hát TNCN, gian hàng chụp ảnh cùng cột mốc chủ quyền biển đảo, gian hàng ẩm thực, gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng bán các sản phẩm giảm giá cho TNCN.

* Sáng 17-5, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Dĩ An đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân - Tuần lễ TNCN và Ngày hội TNCN năm 2015.

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tuần lễ TNCN, Ban chỉ đạo thị xã thực hiện nhiều hoạt động chăm lo đời sống, tinh thần cho TNCN, người lao động; đồng thời chỉ đạo các địa phương có hoạt động thiết thực dành cho TNCN. Dịp này, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi thị xã đã tổ chức Ngày hội TNCN năm 2015. Ngày hội diễn ra đã đáp ứng nhu cầu đời sống cho công nhân lao động như: Các gian hàng bán giá gốc; khám bệnh, phát thuốc miễn phí; tư vấn sức khỏe, tư vấn làm đẹp, cắt tóc miễn phí; tư vấn pháp luật miễn phí TNCN; trò chơi dân gian, tham gia các hoạt động của Công ty Honda An Thành. Buổi tối cùng ngày, ngày hội tiếp tục diễn ra chương trình văn nghệ với chủ đề “Hát với TNCN” có sự biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng ở TP.HCM và các tiết mục nhảy hiện đại của 7 phường nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí cuối tuần cho người lao động.

Tại buổi lễ phát động, Ban chỉ đạo đã trao 17 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

NGỌC NHƯ - K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên