Sony ra mắt máy chiếu 3D tại VN

Cập nhật: 03-01-2011 | 00:00:00
Công ty Sony Electronics VN vừa chính thức giới thiệu sản phẩm máy chiếu 3D VPL-VW90ES (ảnh), giúp người xem có sự trải nghiệm 3D hoàn toàn mới, tự nhiên và cuốn hút hơn. Sản phẩm mới có khả năng chiếu phim 3D ở độ phân giải Full HD 1080p, được trang bị tấm nền SXRD với tỉ lệ quét hình cao 240Hz giúp giảm thiểu hiện tượng biến dạng ảnh hoặc chồng ảnh; khả năng trình chiếu phim công nghệ 3D 24p True Cinema™ cũng như phim 2D với độ phân giải cao.

Sử dụng bóng đèn đơn UHP (Ultra High Performance) làm tăng độ sáng lên đến 1000 ANSI lumens, VPL-VW90ES cho hình ảnh sâu hơn nhờ công nghệ Advanced Iris 3™ với tỉ lệ tương phản đạt đến 150.000:1.

Bên cạnh đó, sản phẩm mới của Sony còn tích hợp khả năng chuyển đổi hình ảnh 2D thành hình ảnh 3D.

Máy chiếu VPL-VW90ES được thiết kế ấn tượng, không gây tiếng ồn khi sử dụng, dễ cài đặt và thích hợp với nhiều cấu hình...

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên