SP Setia khai trương dự án EcoXuân tại thị xã Thuận An

Cập nhật: 30-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (30-9) tại phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Công ty TNHH Một thành viên Setia Lái Thiêu, thành viên của tập đoàn SP Setia (Malaysia), đã tổ chức khai trương dự án khu đô thị mới EcoXuân. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, lãnh đạo Becamex IDC, lãnh đạo thị xã Thuận An và Tập đoàn SP Setia cùng nhiều khách hàng quan tâm đến dự án.

 

Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thị xã Thuận An và Tập đoàn SP Setia cắt băng khai trương  EcoXuân

EcoXuân là dự án độc quyền đầu tiên của SP Setia tại Việt Nam và được quy hoạch như một thành phố nhỏ với quy mô 10,8 ha, gồm: Nhà phố liên kế, biệt thự song lập, đơn lập, chung cư cao tầng... Dự án này được quy hoạch dựa trên triết lý phát triển Live-Learn-Work-Play (sống - học tập - làm việc - giải trí) của SP Setia, nhằm mục tiêu cung cấp một lối sống mới, chất lượng cao, ổn định và bền vững trong khung cảnh vườn tược yên bình với tổng vốn đầu tư lên đến 177 triệu USD. EcoXuân có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố, chung cư hạng sang… Ngoài các tiện ích như: Nhà sinh hoạt cộng đồng, trung tâm bán lẻ và cửa hàng mua sắm, tại EcoXuân còn có trung tâm giải trí diện tích 9.000m2 với không gian chủ yếu dành cho các khu vực mua sắm; Khu vườn Mùa xuân có diện tích 6.300m2 với những khu vườn cảnh quan và sân chơi nước dành cho trẻ em xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam….

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cho rằng, dự án EcoXuân rất tiềm năng vì nằm giữa trung tâm vùng kinh tế trọng điểm và kế cận thành phố Hồ Chí Minh. Với quy hoạch hiện đại, EcoXuân rất phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh trên đường đô thị hóa.

T. BÌNH – Q. NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên