Sư đoàn 7 (Quân đoàn 4): Báo động kiểm tra phương tiện kỹ thuật dự bị động viên năm 2019

Cập nhật: 11-09-2019 | 14:19:07

(BDO) Sáng 11-9, Sư đoàn 7 (Quân đoàn 4) phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương và Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một tổ chức báo động kiểm tra sẵn sàng động viên phương tiện kỹ thuật năm 2019.


Nhân dân
TP.Thủ Dầu Một hăng hái đăng ký tham gia động viên phương tiện kỹ thuật tại Sư đoàn 7

Tại buổi báo động kiểm tra, Sư đoàn 7 đã  động viên 31 phương tiện kỹ thuật của nhân dân TP.Thủ Dầu Một cơ động sẵn sàng chiến đấu theo kế hoạch và quyết định của Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4; trong đó có 24 xe tải, 4 xe chở nhiên liệu, 2 xe chở khách và 1 xe cứu thương.

Đây là đợt diễn tập nhằm kiểm tra, đánh giá thực trạng kết quả công tác động viên giữa Sư đoàn 7 và địa phương. Thực tế cho thấy, tình hình đăng ký, quản lý, bổ sung sắp xếp biên chế nguồn sẵn sàng động viên phương tiện kỹ thuật cũng như con người của Sư đoàn 7 đáp ứng tốt với yêu cầu nhiệm vụ. Qua đó, khi có tình huống xảy ra thì đơn vị và địa phương cũng như nhân dân sẽ có sự phối hợp nhịp nhàng, sẵn sàng cơ động để hoàn thành tốt nhiệm vụ vụ.

Trước đó, Sư đoàn 7 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành hành phúc tra, nắm nguồn quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật chặt chẽ, nhịp nhàng. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và TP.Thủ Dầu Một cũng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để lực lượng quân sự địa phương và Sư đoàn 7 phối hợp công tác động viên đạt kết quả cao nhất.

LÊ CẦU-BÙI LẠI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên