Sư đoàn 7, Quân đoàn 4: Quyết tâm đổi mới, nâng cao hiệu quả phong trào thi đua quyết thắng

Cập nhật: 20-09-2018 | 15:13:30

(BDO) Sáng 20-9, Sư đoàn 7, Quân đoàn 4 đã tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2013-2018.


Đại tá Nguyễn Duy Đoàn, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 7 trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng 5 năm
. Ảnh: LÊ CẦU

Báo cáo tại đại hội cho biết, 5 năm qua phong trào thi đua quyết thắng của Sư đoàn 7 đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Các cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, chiến sĩ không ngừng phấn đấu vươn lên hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của sư đoàn. Công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng đã có nhiều đổi mới, góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp sức mạnh của sư đoàn, giữ vững trận địa chính trị tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp; bảo đảm tốt công tác hậu cần, kỹ thuật cho các nhiệm vụ; xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, sư đoàn vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang 52 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của sư đoàn.

Đại hội đã đề ra phương hướng, mục tiêu công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2018-2023. Theo đó, sẽ tiếp tục đổi mới, đưa phong trào thi đua tiến bộ vững chắc, thiết thực, có chiều sâu và phải trở thành động lực góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện; các tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc; gắn chặt việc thực hiện phong trào thi đua quyết thắng với việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng; phấn đấu 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, 100% cán bộ, chiến sĩ sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

TRÍ DŨNG- KIẾN GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên