Sư đoàn 7, Quân đoàn 4: Tổ chức lễ tuyên thệ cho chiến sĩ mới

Cập nhật: 08-06-2015 | 08:32:17

Sư đoàn 7, Quân đoàn 4 vừa tổ chức lễ tuyên thệ cho 715 chiến sĩ mới đợt 1-2015. Tham dự có đại diện lãnh đạo quân đoàn và hơn 1.000 thân nhân của các chiến sĩ mới.

Sau 3 tháng huấn luyện, kết quả kiểm tra 100% đạt yêu cầu; trong đó 12,8% chiến sĩ đạt loại giỏi, 63,4% chiến sĩ đạt loại khá và 23,8% chiến sĩ đạt yêu cầu huấn luyện. Các chiến sĩ mới của sư đoàn bước đầu đã có ý thức về tư tưởng chính trị, phẩm chất người quân nhân trong nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, nắm vững các nội dung kỹ thuật chiến đấu, chiến thuật, điều lệnh…

Tại buổi lễ, các chiến sĩ mới đã tuyên thệ tiếp tục phát huy truyền thống của sư đoàn 2 lần đạt danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân; sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Kết thúc buổi lễ, 100% các chiến sĩ phấn khởi về đơn vị, nhận nhiệm vụ mới.

Tin, ảnh: CÁT HI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên