Sư đoàn 9: Bế mạc hội thi Bí thư Đảng ủy cơ sở 2 cấp, Đảng ủy bộ phận, bí thư chi bộ giỏi

Cập nhật: 29-07-2016 | 08:16:19

 Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4) vừa bế mạc hội thi Bí thư Đảng ủy cơ sở 2 cấp, Đảng ủy bộ phận; Bí thư chi bộ giỏi năm 2016. Sau 2 ngày diễn ra hội thi, 32 bí thư Đảng ủy, bí thư chi bộ tiêu biểu được lựa chọn trong toàn sư đoàn đã hoàn thành tốt các nội dung thi gồm: Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Đảng bộ cơ sở, Đảng bộ bộ phận tiểu đoàn, chi bộ và công tác của bí thư; quan hệ giữa cấp ủy, bí thư cấp ủy với người chỉ huy và chính trị viên; nội dung, biện pháp xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh; nâng cao chất lượng ra nghị quyết, tổ chức thực hiện nghị quyết và nội dung, biện pháp tiến hành công tác tư tưởng của cấp ủy, chi bộ; những nguyên tắc cơ bản trong cơ chế lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với Quân đội nhân dân Việt Nam; tiêu chí xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, chi bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; nội dung xây dựng “Đảng viên 4 tốt”...; chuẩn bị dự thảo nghị quyết và điều hành sinh hoạt Đảng ủy, chi bộ thông qua kế hoạch chiến đấu và kế hoạch bảo đảm trong chiến đấu của người chỉ huy và ra nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ chiến đấu tiến công, phòng ngự. Kết hợp với xử trí một số tình huống thường gặp ở Đảng ủy, chi bộ.

Kết thúc hội thi, 100% thí sinh đạt loạt khá, giỏi. Đối với cấp Đảng ủy cơ sở 2 cấp, đại úy Nguyễn Trung Đức, Bí thư Đảng ủy Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 1 đạt giải nhất; đại úy Tạ Văn Tuân, Bí thư Đảng ủy Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 3 đạt giải nhì. Đối với cấp chi bộ, thượng úy Lê Quang Tưởng, Bí thư Chi bộ Đại đội 2, Tiểu đoàn 1 đạt giải nhất; trung úy Nguyễn Văn Hào, Bí thư Chi bộ Đại đội 23, Phòng Tham mưu đạt giải nhì. Ban tổ chức cũng đã khen thưởng cho 9 thí sinh có thành tích tốt trong hội thi.

ĐÌNH DẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên