Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4): Tập huấn phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn

Cập nhật: 05-09-2019 | 08:35:10

Trong hai ngày 3 và4-9, Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4) tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực nghiệp vụphòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2019 cho hơn 200 cán bộ các cấp trong toàn sư đoàn.

Nội dung tập huấn, tập trung vào hành động của chỉ huy phân đội, các tổ công tác trực tiếp xử lýtình huống phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn; thống nhất về tổ chức biên chế, mang vác vật chất, vũ khí trang bị làm nhiệm vụ phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn; cách sắp đặt vật chất, phương tiện trên xe ô tô; cách triển khai, thu hồi, bố trí, sắp xếp vật chất, phương tiện nghiệp vụtrong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhất làtại căn cứdãchiến.

Lớp tập huấn giúp cho đội ngũ cán bộ các cấp nắm chắc các khâu, các bước và những nội dung cần triển khai trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn. Trên cơ sở đó, nhằm làm tốt công tác phòng chống, ứng phóvới thiên tai vàtìm kiếm cứu nạn trong phạm vi toàn sư đoàn, không để bị động bất ngờ, nhất làđang trong giai đoạn cao điểm mùa mưa, bão vàthời tiết khắc nghiệt hiện nay.

LÊ CẦU - QUANG TƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên