Sửa chữa căn nhà cho nguyên cán bộ Xã đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 26-03-2020 | 09:44:05


Lễ trao tặng công trình sửa chữa nhà cho bà Nguyễn Thị Cúc, nguyên Phó Bí thư Xã đoàn Bạch Đằng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Ngày 25-3, anh Nguyễn Lê Hữu Bảo, Bí thư Thị đoàn Tân Uyên, cho biết Thị đoàn Tân Uyên vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức trao tặng công trình sửa chữa nhà cho bà Nguyễn Thị Cúc, nguyên Phó Bí thư Xã đoàn Bạch Đằng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Bà Cúc sống một mình trong căn nhà cách đây 20 năm là công trình thanh niên.

Theo đó, căn nhà tọa lạc ấp Điều Hòa, xã Bạch Đằng, có diện tích 35m2, nhà cấp 4, một mái được thay tôn, thay đòn tay sắt, tường xây tô, quét vôi, nền gạch men, cửa sắt gắn kính. Tổng kinh phí sửa chữa là 50 triệu đồng, do hai đơn vị vận động từ nguồn xã hội hóa và các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh đóng góp.

Theo anh Bảo, đây là một trong những hoạt động của công trình thanh niên “Tuổi trẻ Công an Bình Dương tình nguyện vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân” được tổ chức trên địa bàn TX.Tân Uyên.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên