Sửa soạn một buổi tối Halloween thanh lịch

Cập nhật: 29-10-2013 | 00:00:00

Nếu bạn là tín đồ của phong cách trang trí dịu dàng, thanh lịch thì hãy cùng xem một số kiểu trang trí nhà độc đáo trong ngày lễ Halloween sau. Ngôi nhà của bạn rất có thể sẽ trở nên nổi bật và khác lạ hơn nhờ những ý tưởng này.

 

 

Bạn có thể sử dụng một chiếc khăn trải bàn màu trắng hoặc sử dụng nội thất màu đen để tạo ra cái nhìn đầy ảo thuật. Đây là một giải pháp dễ dàng và nhanh chóng để chuẩn bị một bàn ăn mang phong cách Halloween mà vẫn thanh lịch.

  

Qụa đen, kền kền ăn xác thối… là những kẻ mang đến cái chết và bóng tối. Nếu trước cửa nhà có sẵn cây rồi thì chỉ cần tuốt bỏ đi một ít lá rồi đặt những con chim này lên cành cây. Những cành cây khô sơn màu trắng với ít lá vàng úa thưa thớt sẽ khiến không khí chết chóc đến nhanh hơn khi lũ chim đen này đậu trên nó. Ngoài việc đặt chim lên cành cây, bạn cũng nên đặt vài con lên những quả bí ngô trang trí bên dưới.

 

Bữa tiệc của đêm Halloween không thể thiếu rượu táo mèo. Hãy lấy một quả bí ngô rỗng ruột rồi đổ đầy rượu vào trong đó. Những khách mời của bạn cũng cần được uống rượu trong những chiếc bát, hoặc ly đặc biệt như bát gỗ, ly gỗ, hoặc bằng lá cây thay cho những chiếc ly thông thường. Những điều khác lạ trong đêm lễ hội ma này sẽ làm cuộc vui thêm phần hứng khởi.

 

Bạn rất muốn chạm khắc bí ngô thành những hình thù kì dị nhưng việc này lại mất rất nhiều thời gian và công sức. Bạn hãy thử làm theo cách đơn giản là bọc bí ngô với một tờ báo. Chỉ cần một tờ báo cũ, quá rẻ và dễ dàng phải không nào. Thêm vài chú nhện giả bám lên đỉnh quả bí đỏ là bạn đã tạo ra hiệu ứng rùng rợn đặc biệt cho mùa Halloween này.

  

Bạn tổ chức một bữa tiệc Halloween ở nhà và chẳng có gì để “dọa dẫm” các vị khách của mình, đơn giản thôi, chỉ cần vài nét vẽ đơn giản hoặc in một vài hình rùng rợn lên vỏ chai, phía bên trong chai bạn thử sơn màu trắng nhé. Đặt chúng ở trong bếp và nhà tắm, sẽ rất hiệu quả đấy.

Theo XinhXinh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên