Sức lan tỏa của một thương hiệu mạnh

Cập nhật: 16-07-2019 | 07:35:40

Gần 23 năm hình thành tại Bình Dương, VSIP - một hình mẫu phát triển công nghiệp tiêu biểu của cả nước đã và đang gặt hái những thành công, có những đóng góp quan trọng vào tiến trình phát triển kinh tế Bình Dương cùng một số tỉnh, thành bạn. Sau chừng đó thời gian, VSIP được đánh giá là nhà phát triển công nghiệp hàng đầu Việt Nam, được xem là một trong những biểu tượng của mối quan hệ hữu nghị và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Singapore.

 Chọn Bình Dương để đứng chân đầu tiên bằng việc ra đời VSIP 1 vào năm 1996, đến nay trên địa bàn tỉnh còn có thêm VSIP 2 và VSIP 2A. Với hạ tầng đồng bộ, hiện đại, xanh sạch đẹp, cùng với môi trường đầu tư thuận lợi của Bình Dương mang lại, các VSIP trên địa bàn tỉnh đã và đang là địa điểm phát triển sản xuất, kinh doanh hấp dẫn các nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước. Trên bản đồ công nghiệp Bình Dương, sau một chặng đường xây dựng và phát triển, VSIP thực sự là một gam màu sáng, có những đóng góp to lớn vào nền kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Sau thành công tại Bình Dương, VSIP đã vươn tầm ra cả nước. VSIP đã trở thành một thương hiệu mạnh trong phát triển hạ tầng công nghiệp, được các địa phương bạn chào đón, mời gọi hợp tác để phát triển. Và thực sự VSIP đã có sức lan tỏa mạnh mẽ ra các tỉnh, thành trong cả nước. Cho đến thời điểm hiện tại, ngoài các VSIP tại Bình Dương còn có VSIP tại Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Nghệ An, Quảng Ngãi. Và ở bất cứ địa bàn đứng chân nào, VSIP đều giữ vững thương hiệu của mình bằng các tiêu chí cao về hạ tầng, môi trường, hàm lượng công nghệ đầu tư…

Có dịp đến với các địa phương mà VSIP đứng chân mới thấy được sức hút mạnh mẽ của thương hiệu này cũng như đóng góp về kinh tế - xã hội mà VSIP mang lại. Ở bất cứ địa phương nào VSIP cũng hiện lên khang trang hiện đại, trong các VSIP là nhà máy nối liền nhà máy. Đánh giá chung được đưa ra đó là các VSIP đã góp phần rất lớn trong việc thu hút đầu tư ở các địa phương, tạo ra rất nhiều việc làm cho lao động địa phương cũng như thu hút lao động trình độ cao, giàu chất xám phục vụ cho địa phương phát triển.

VSIP - thương hiệu mạnh trong phát triển công nghiệp chắc chắn sẽ tiếp tục vươn mình, đóng góp mạnh mẽ hơn đối với Bình Dương và cả nước trên nhiều phương diện.

 CẢNH HƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên