Supper Junior diễn với đạo cụ... nón lá

Cập nhật: 08-05-2011 | 00:00:00

Khi được fan tặng một chiếc nón lá, SuJu liên sử dụng nó như một... đạo cụ trên sân khấu. Không chỉ có nón lá, nhóm nhạc này còn thể hiện khá nhiều “chiêu” để lấy lòng fan Việt như: Chào bằng tiếng Việt, thể hiện những cử chỉ ngộ nghĩnh và gần gũi với các fan, đưa thức ăn, nước uống xuống sân để "tiếp tế" cho các fan. 

Nhưng trên hết, với mức độ đầu tư, dàn dựng về âm thanh, ánh sáng và phong cách biểu diễn, có thể nói công sức các fan đội mưa, đi một quãng đường xa tới tận Bình Dương để xem show diễn đã được đền đáp xứng đáng.

Với 30 bài hát mà trong đó có khá nhiều bài làm nên tên tuổi của nhóm như: Super Girl, Sorry Sorry, Bonamana, Don’t Don, I’ll be there, Cooking Cooking, No others, It’s has to be you, Rokkugo... đã được các chàng trai SuJu trình diễn tại Bình Dương tối qua 7/5... Với mức độ đầu tư của nhóm cho từng tiết mục rất công phu, buổi trình diễn đã được các fan trẻ cổ vũ rất nhiệt tình.

Không chỉ có vậy, những màn biến hóa liên tục như giả gái, hóa thân thành... rau củ... cũng như vũ đạo điêu luyện của SuJu cũng khiến cho các fan “phát cuồng”. Họ liên tục hò hét, mang quà lên tận sân khấu để tặng các thần tượng của mình. "Thật tuyệt vời, tôi đã từng đi xem nhiều show diễn của các sao ngoại quốc tại Việt Nam, nhưng đây là show "đã nhất" tôi từng xem", một fan tâm sự.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi biểu diễn của SuJu tại Việt Nam. 

                                      Khán giả đến khá đông trên sân Gò Đậu(Tổng hợp)
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên