Suzuki bán xe trả góp 0% lãi suất

Cập nhật: 17-10-2019 | 08:20:31

Suzuki ưu đãi 0% lãi suất trong 6 tháng đầu cho người mua xe Celerio, Swift, Ciaz, Carry Truck, Blind Van dùng vốn vay từ BIDV, TPBank, VPBank.

Đây là chương trình nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho người có nhu cầu vay vốn mua ôtô phục vụ đi lại, kinh doanh. Chương trình diễn ra từ 16-31/10 trên toàn quốc.

Trong các dòng xe áp dụng ưu đãi kể trên, Super Carry Truck đang là lựa chọn được nhiều người quan tâm trong phân khúc xe tải nhẹ. Xe có độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu tốt với công nghệ phun xăng điện tử. Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất tại Việt Nam, Suzuki hiện là hãng xe hàng đầu trên thị trường xe tải nhẹ với các dòng Super Carry Truck và Super Carry Pro.

polyad

Mẫu xe Super Carry Truck của Suzuki.

Trong khi đó, Super Carry Blind Van được nhiều người tin dùng nhờ ngoại hình nhỏ, dễ di chuyển và quay đầu trong không gian nhỏ hẹp. Mẫu xe thích hợp chuyên chở hàng hóa trong nội thành.

Các dòng xe du lịch của Suzuki thiết kế trẻ trung, phong cách, nhỏ gọn, phù hợp với điều kiện giao thông đô thị. Cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt hiệu quả và giá bán cạnh tranh, các mẫu xe như Celerio, Ciaz, Swift hiện nhận nhiều quan tâm từ khách hàng.

polyad

Suzuki Celerio.

Suzuki Celerio cũng là một trong những mẫu xe đô thị nổi bật của hãng, phù hợp với người mua xe lần đầu hoặc gia đình ít người. Xe có giá bán thuộc nhóm tốt nhất phân khúc A nhập khẩu và khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 3,77 lít mỗi 100km đường trường.

Một mẫu xe khác của Suzuki là Swift thu hút khách hàng trẻ nhờ phong cách hiện đại. Swift cũng được ưa chuộng trên thế giới với doanh số 6 triệu chiếc trên toàn cầu, vào top ba xe đô thị của năm tại Triển lãm Ôtô Quốc tế New York 2018. Nhờ công nghệ tiên tiến, Swift có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp 3,67 lít trên 100km đường trường.

polyad

Suzuki Swift.

Còn Suzuki Ciaz nhận đánh giá cao trong phân khúc B sedan. Ngoại hình hiện đại, nội thất rộng rãi, kích thước xe gần như tiệm cận phân khúc C giúp các cả người lái và hành khách duỗi chân thoải mái. Cốp xe có sức chứa lớn 495 lít, đủ chứa hành lý khi du lịch dài ngày. Xe cũng trang bị khe cắm USB và ổ cắm điện 12V, kết nối bluetooth, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp camera lùi tăng độ an toàn cho xe. 

Bên cạnh đó, mẫu xe gia đình đa dụng 7 chỗ Ertiga cũng đang được nhiều khách hàng quan tâm, dẫn đến tình trạng cung không đủ cầu. Suzuki đang lên kế hoạch gia tăng sản lượng của nhà máy tại Indonesia để đáp ứng nhu cầu tại Việt Nam.

Hoạt động sản xuất tại Việt Nam từ năm 1996, Suzuki thể hiện năng lực nhờ chất lượng bền bỉ trong từng dòng sản phẩm. Tính đến tháng 9, doanh số của Suzuki đạt gần 8.000 xe, tăng 56% so với cùng kỳ 2018. Tất cả mẫu xe ôtô của Suzuki đều áp dụng chính sách bảo hành 3 năm, 100.000km tại hệ thống 39 đại lý 3S trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Suzuki cũng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, đầu tiên là hiệu chỉnh giá phụ tùng nhằm hỗ trợ khách hàng có thể bảo trì, bảo dưỡng xe dễ dàng hơn trước.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên