Tác phẩm điêu khắc trên gỗ dài nhất thế giới

Cập nhật: 21-11-2013 | 00:00:00

Một nghệ sĩ điêu khắc ở Trung Quốc vừa được trao chứng nhận kỷ lục thế giới khi dành 4 năm để tạo ra bức tranh dài hơn 12 m trên thân gỗ.

 Bức điêu khắc gỗ, mô phỏng bức tranh nổi tiếng có tên "Dọc theo sông trong lễ Thanh Minh" được công nhận là "tác phẩm điêu khắc trên gỗ dài nhất thế giới" hôm 14-11 Nghệ sĩ Zheng Chunhui (trái), tác giả bức điêu khắc, được đại diện Sác Kỷ lục Guinness trao bằng chứng nhận Phải mất tới 4 năm, nghệ sĩ Zheng Chunhui mới hoàn thành được bức tranh kỳ công này Các chi tiết trong tác phẩm được điêu khắc cẩn thận, tỉ mỉ Sau khi hoàn thành, bức điêu khắc có chiều dài 12.286m, cao 3.075m, rộng 2.401m Nhà cửa, cây cối trong bức tranh sống động đến từng chi tiết nhỏ Rất nhiều người dân đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh kỷ niệm cùng kỷ lục thế giới này

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên