Tái hôn sau hơn 1 tháng ly hôn

Cập nhật: 10-01-2010 | 00:00:00

Mới đây, một cặp vợ chồng vừa ly hôn sau 20 năm sinh sống đã tái hôn trở lại ngay sau đó chỉ  6 tuần.

 

Sau khi thủ tục kết hôn của họ được hoàn tất hồi tháng 11 vừa qua, anh Jan và cô Lee Jones đến từ nước Anh đã quyết định tái hôn trở lại vào đúng dịp Giáng sinh vừa qua với lý do "không thể sống thiếu nhau". Họ đã có với nhau đến 9 người con.

Vợ chồng cô Jones và anh Jan trong lễ tái hôn của mình..

 

Cô Jones, 44 tuổi cho biết: “Chúng tôi chia tay vì những vấn đề mà các cặp vợ chồng thường hay gặp phải như vấn đề tài chính hoặc một số vấn đề vụn vặt khác. Nhưng giờ đây chúng tôi lại nhận thấy rằng chúng tôi không thể sống thiếu nhau và sẽ cố gắng vượt qua những bất đồng để tiếp tục sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi”.

 

Cô và người chồng 41 tuổi của mình gặp nhau vào tháng 4-1989 và họ đã kết hôn vào tháng 7-1990 tại một nhà thờ ở Southend. Được biết, trước đó cô Jones cũng đã có một đời chồng và một đứa con trai giờ đã 23 tuổi với người chồng cũ.

 

Nói về đám cưới lần hai của mình, cô Jones cho biết: “Đó là một đám cưới theo đúng phong cách truyền thống, có sự góp mặt của gia đình và bạn bè”.

 

Con gái đầu lòng của cô và anh Lee ra đời vào tháng 1-1991. Tiếp sau đó, họ đã sinh liền 8 đứa con. Bé nhỏ nhất giờ mới 1 tuổi. Được biết, tất cả các con của họ đều trở thành phù dâu và phù rể cho đám cưới  thứ hai của cha mẹ mình.

 

(Theo VnMedia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên