Tai nạn điện giật do mạnh ai nấy leo, mạnh ai nấy móc

Cập nhật: 21-07-2010 | 00:00:00

Hiện trường vụ tai nạn

Vào lúc 8 giờ sáng qua (20-7), tại ngã tư cây xăng 71 (ngã tư rẽ vào KCN Đồng An và KCN Sóng Thần), đã xảy ra một vụ tai nạn điện giật làm một nhân viên của nhà cung cấp viễn thông bị thương nặng. Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời gian trên, một thanh niên mặc đồng phục màu xanh leo lên trụ điện có bình hạ thế để mắc cáp quang. Do bất cẩn, nhân viên này đã chạm vào dây dẫn điện nên bình hạ thế phát nổ, khiến nhân viên này bị thương. Sau khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tại hiện trường còn để lại một cuộn cáp quang có gắn bảng cáp quang quân sự của Viễn thông

Viettel. Sự cố làm KCN Đồng An mất điện, hàng chục doanh nghiệp phải ngưng hoạt động.

Từ sự việc này, ông Phạm Tiến Dũng, Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty Cổ phần Hưng Thịnh (chủ đầu tư KCN Đồng An), cho biết hạ tầng lưới điện từ ngã tư trên vào KCN Đồng An do công ty đầu tư, sau đó chuyển giao lại cho Điện lực Thuận An quản lý. Tuy nhiên, do đơn vị quản lý thiếu quan tâm duy tu, bảo dưỡng và để xảy ra tình trạng “mạnh ai nấy leo, mạnh ai nấy móc” nên dẫn đến tai nạn đáng tiếc nói trên.

TRỌNG MINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên