Tai nạn đường sắt, hàng trăm người thương vong

Cập nhật: 15-09-2011 | 00:00:00

* Tai nạn máy bay tại Angola, 30 người thiệt mạng

Theo AP, bất chấp chuông và đèn báo hiệu, một chiếc xe buýt đã cố vượt qua đường ray khiến gây ra tai nạn liên hoàn làm 11 người chết, 212 người bị thương ở thủ đô Buenos Aires của Argentina.

2 đoàn tàu của chiếc xe lửa đâm vào xe buýt và va vào đầu một xe lửa khác chạy ngược chiều. Có rất nhiều trẻ em bị thương vì sự cố xảy ra vào 6 giờ 15 phút sáng ngày 13-9 (giờ địa phương), thời điểm phụ huynh đưa con đến trường bằng phương tiện công cộng.

Tối cùng ngày, ít nhất 9 người chết, hơn 80 người bị thương khi một đoàn tàu hỏa đâm vào đuôi một đoàn tàu chở khách đang đỗ tại cột tín hiệu gần Arakkonam, miền Nam Ấn Độ.

Hãng BBC ngày 14-9 đưa tin một chiếc máy bay quân sự chở 36 người đã đâm xuống đất sau khi cất cánh từ một sân bay ở TP Huambo, miền Trung Angola, làm 30 người thiệt mạng. Trong số những nạn nhân thiệt mạng có ít nhất 3 vị tướng, 6 người may mắn thoát chết, trong đó có viên phi công. Đa phần những người trên chiếc máy bay này đều thuộc lực lượng không quân Angola.

Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn, có thể xuất phát từ trục trặc kỹ thuật.

Theo SGGP

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên