Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 3 người chết và bị thương

Cập nhật: 28-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Vào khoảng 13 giờ ngày 28-5, trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM (Bình Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải BKS 61H-3865 và xe máy 61-U2- 8605 (ảnh). Hậu quả làm một người chết tại chỗ và 2 người khác bị thương rất nặng.

 

 

                                                                                     Ảnh: Đình Hậu

Nhiều người dân chứng kiến cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn xe mô tô BS 61U2- 8605 do một người đàn ông chở phía sau một cháu trai khoảng 13 tuổi và một phụ nữ lưu thông hướng từ Khu dân cư Phú Hòa ra Đại lộ Bình Dương.  Đúng lúc này, chiếc xe tải loại 5 tấn BS 61H- 3865 đang chở đầy gỗ lưu thông cùng chiều phía sau đã gây tại nạn.

 

Hậu quả, chiếc xe tải này đã cuốn chiếc xe máy vào gầm xe, sau đó xe tải chạy thêm khoảng 20m mới dừng hẳn. Vụ tai nạn đã làm cháu trai đi trên xe máy bị bánh xe cán qua người chết tại chỗ, 2 nạn nhân còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 

Vụ tai nạn đã làm giao thông khu vực này bị tắc nghẽn do nhiều người hiếu kỳ đứng xem. Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời điều tiết giao thông nên ách tắc mới được giải tỏa.

Hiện nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hai ngày trước cũng trên đoạn đường này (cách khoảng 100m) cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 thanh niên bị thương nặng.

 

Dư luận gần đây rất bức xúc về tình trạng phóng nhanh vượt ẩu trên tuyến đường Lê Hồng Phong. Đề nghị ngành chức năng sớm có biện pháp lập lại trật tự trên tuyến đường này nhằm bảo đảm an toàn cho người dân khi tham gia giao thông.

TR. DŨNG - M. DUY - C. THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên