Tai nạn máy bay thảm khốc tại Nga, ít nhất 16 người chết

Cập nhật: 02-04-2012 | 00:00:00

Vào lúc 5 giờ 50 phút sáng 2-4 (theo giờ Moscow), một vụ tai nạn máy bay thảm khốc xảy ra ở thành phố Urals, tỉnh Tyumen của Nga. Trên máy bay 43 người, trong đó có 39 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn.

Một báo cáo chưa được xác nhận cho biết, tất cả những người trên máy bay đều thiệt mạng. Tuy nhiên, tới nay, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể của 16 người, trong đó có cả trẻ em. Trong số 12 người bị thương, có ít nhất 5 người đang trong tình trạng nguy kịch.

  Một chiếc ATR-72 cùng loại với máy bay vừa bị rơi Hiện nay, mọi hoạt động cứu hộ để tìm kiếm và chữa trị cho những người gặp nạn đang được tiến hành khẩn trương.

Phát ngôn viên của Ủy ban Điều tra Nga Vladimir Markin cho biết, Nga sẽ mở một vụ án hình sự để điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn trên.

Chiếc máy bay gặp nạn được xác định là một chiếc ATR- 72 thuộc Hãng hàng không Utair. Chiếc máy bay đã rơi xuống làng Gorkovka, sau khi đi được vài km từ sân bay Roshchnino.

Trước đó, tháng 9-2011, một chiếc Yak-42 của Nga cũng rơi xuống khu vực ngoại ô thành phố Yaroslavl, miền Trung nước này, làm 45 người thiệt mạng.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên