Tai nạn xe máy, 5 người nguy kịch

Cập nhật: 02-09-2019 | 19:20:09

* Xe tải kéo gãy 4 cột điện, cả khu phố mất điện nhiều giờ

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường xảy ra vụ việc làm trụ điện đổ xuống đường

(BDO) Ngày 2-9, lãnh đạo Công an TX.Thuận An cho biết, vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa 3 xe máy làm 5 người bị thương nặng.

Theo đó, rạng sáng ngày 2-9, người dân trên đường Nguyễn Du, đoạn phường An Phú, TX.Thuận An nghe tiếng động lớn nên ra kiểm tra thì phát hiện 5 người nằm la liệt trên đường cùng 3 chiếc xe máy biến dạng nên đã điện báo cơ quan chức năng, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

*Khoảng 11 giờ cùng ngày, tại một con hẻm thuộc khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, một chiếc xe tải đang lùi quay đầu thì va trúng trụ điện làm 4 trụ điện đổ xuống đường.

Rất may người dân kịp thời né tránh thoát nạn. Ngay sau đó, điện lực TX.Thuận An đã nhanh chóng ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dân và tiến hành sửa chữa. Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khắc phục sự cố trên.

QUANG TÁM - HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Tai nạn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên