Tại trường Đại học Kinh tế - kỹ thuật Bình Dương: Ngày mai (11-5) sẽ mở Ngày hội việc làm

Cập nhật: 10-05-2014 | 00:00:00

Sáng mai (11-5), Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp cùng trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương sẽ mở Ngày hội việc làm dành cho học sinh, sinh viên. Ngày hội việc làm được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương có 38 doanh nghiệp trực tiếp tham gia tuyển dụng hơn 6.363 lao động phổ thông và 1.000 lao động có tay nghề. Các ngành nghề tuyển dụng như kinh doanh bất động sản, xây dựng, gỗ, may mặc, dược phẩm…

Ngày hội việc làm sẽ tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên mới ra trường tìm kiếm việc làm phù hợp với trình độ chuyên môn. Đồng thời giúp cho doanh nghiệp gặp gỡ trực tiếp với sinh viên để hỗ trợ và định hướng cho học sinh, sinh viên; giúp các bạn có cơ hội cọ xát thực tế trên hành trình tìm việc, thể hiện năng lực của bản thân.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên