Tắm đập, 2 học sinh chết đuối!

Cập nhật: 24-01-2015 | 15:23:42

(BDO) Vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng 24-1, tại đập kênh suối con thuộc khu phố 3, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên đã xảy ra một vụ chết đuối. Nạn nhân là 2 học sinh lớp 7 trường Trung học Cơ sở Tân Phước Khánh.

Hiện trưòng nơi 2 học sinh chết đuối

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Tân Phước Khánh nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức lực lượng cứu hộ. Hai nạn nhân nhanh chóng được xác định là em Nguyễn Hoàng An, SN 2001, ở khu phố Khánh Vân, Phường Khánh Bình và em Nguyễn Quốc Duy, SN 2002, ở khu phố Bình Hòa, phường Tân Phước Khánh. Cả hai đều là học sinh lớp 7 trường Trung học Cơ sở Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Theo thông tin ban đầu từ một số học sinh là bạn của 2 nạn nhân, vào thời điểm trên có khoảng 8 học sinh rủ nhau đến đây để tắm. Do hồ sâu nguy hiểm nên tại đây có cắm biển cấm tắm, nhưng Duy và An vẫn nhảy xuống tắm. Khi thấy Duy và An bị chìm, một số bạn tìm cách kéo Duy và An lên, nhưng do bờ dốc không có chỗ bám nên không thể với tới. Số khác chạy vào xóm kêu cứu và khi người dân chạy đến thì không còn cứu kịp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết
Rất mong nhà trường và xã hội quan tâm thường xuyên nhắc nhở các cháu thường xuyên để những cảnh thương tâm như thế không còn xảy ra bởi cũng vì cơm áo gạo tiền cha mẹ không thể giám sát con cái mỗi ngày được. Thật sự là nỗi đau quá lớn cho cha mẹ hai cháu. Tôi xin chia buồn cùng gia đình.
Đặng thị thanh thủy (Cách đây 9 năm)
gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc 2 em học sinh này
hanh yeu anh (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên