Tạm dừng công việc, cảnh sát giao thông dắt cụ bà đau chân qua đường

Cập nhật: 15-11-2019 | 17:29:14

(BDO) Chứng kiến hình ảnh đẹp về việc cảnh sát giao thông dắt cụ bà qua đường trong khi làm nhiệm vụ, người dân đã chụp hình đăng tải lên mạng xã hội, ghi nhận hành động đầy ý nghĩa của người cán bộ Cảnh sát giao thông này.

Cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Tân đưa bà lão đau chân qua đường an toàn

Chiều 15-11, thượng tá Từ Hải Thọ, Phó Trưởng Công an huyện Bắc Tân Uyên, cho biết vào sáng cùng ngày, khi lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Tân đang xử lý một vụ tai nạn thì thấy cụ bà đi qua đường với dáng vẻ khó khăn. Vì thế, thượng úy Trần Minh Tâm (34 tuổi) thuộc cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tạm dừng công việc để dẫn bà cụ qua đường.

Đây là việc làm nhỏ nhưng mang ý nghĩa nhân văn, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an huyện Bắc Tân Uyên đẹp hơn trong lòng nhân dân.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên