Tạm giữ 15 xe máy không rõ giấy tờ trong một tiệm cầm đồ

Cập nhật: 09-01-2020 | 15:21:39

(BDO) Ngày 9-1, đội Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản vi phạm để tạm giữ 15 xe máy không rõ giấy tờ mua bán được cất chứa trong một tiệm cầm đồ nằm trên đường Huỳnh Văn Lũy, thuộc phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.


Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện và thu giữ 15 xe máy vi phạm

Theo đó, đội Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Phú Lợi thực hiện kế hoạch kiểm tra hành chính các cơ sở, ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự để đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trên địa bàn phường. Tại thời điểm kiểm tra tiệm cầm đồ Bảo Hà, lực lượng công an đã phát hiện 15 xe máy đang cất chứa ở nhà kho phía sau tiệm cầm đồ này không rõ giấy tờ mua bán, chứng từ hợp lệ.

Tiến hành làm việc với chủ cơ sở, lực lượng công an tiếp tục phát hiện giấy phép đăng ký kinh doanh được ủy quyền đã hết hiệu lực. Trên cơ sở đó, lực lượng công an đã lập biên bản các vi phạm, đưa toàn bộ số xe máy không rõ giấy tờ về bãi tạm giữ để tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên