Tạm giữ đối tượng đánh cảnh sát giao thông

Cập nhật: 17-11-2017 | 10:13:09

Công an TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Giới (47 tuổi, ngụ Bình Dương) (ảnh) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo tài liệu công an, khoảng 17 giờ ngày 8-11, đồng chí Vũ Đình Thanh (cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an TX.Thuận An) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại ngã tư đường Mỹ Phước - Tân Vạn giao nhau với đường ĐT743 thì phát hiện xe tải BS 61C-243.48 do tài xế Phạm Văn Giới điều khiển lấn vào làn đường dành cho xe mô tô, lạng lách, bấm còi inh ỏi. Phát hiện vi phạm, đồng chí Thanh ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nhưng Giới không dừng lại mà lao thẳng xe vào đồng chí Thanh, khi cách đồng chí Thanh khoảng 1m mới chịu dừng lại. Lúc này, Phạm Văn Giới xuống xe buông lời lăng mạ, chửi bới rồi bất ngờ tấn công đồng chí Thanh gây thương tích.

Khi đồng chí Thanh dùng điện thoại báo cáo về cho Ban chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông thì đối tượng Giới tiếp tục giật lấy điện thoại ném xuống đường. Sau đó, đối tượng này tiếp tục lấy các vật dụng nhặt được bên lề đường lao vào đánh đồng chí Thanh. Ngay lập tức, đồng đội và Công an phường An Phú đã đến hiện trường khống chế đối tượng Giới đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Giới khai nhận do đã uống rượu say nên không làm chủ được hành vi của mình. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên