Tạm giữ đối tượng đánh người tình trong quán cà phê chòi

Cập nhật: 09-10-2019 | 15:37:06

(BDO) Chiều 9-10, Công an TX.Bến Cát đang tạm giữ đối tượng Trần Đức Tuấn Dũng (35 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.


Đối tượng Trần Đức Tuấn Dũng đã bị công an đưa về trụ sở để điều tra vụ việc

Theo điều tra ban đầu, chị Đặng Thị Kim X. (39 tuổi, quê Kon Tum) và Dũng có quan hệ tình cảm, sống chung với nhau như vợ chồng ở Thừa Thiên Huế được 2 năm. Trong lúc sinh hoạt, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn nên chị X. bỏ đi. Khi hay tin chị X. đang bán quán cà phê ở Bình Dương nên Dũng đã tìm đến.

Trước đó, vào lúc 11 giờ cùng ngày, Dũng đến quán cà phê 9X, thuộc KP.1, phường Tân Định, TX.Bến Cát để gặp chị X. nói chuyện. Tại đây, hai bên xảy ra cự cãi, bực tức Dũng rút dao “thủ” sẵn trong người rồi đâm nhiều nhát vào người chị X. gây thương tích. Người dân sống gần đó đã căn ngan, khống chế bắt Dũng. Ngay sau đó, Công an phường Tân Định đã có mặt để đưa những người liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên