Tạm giữ hai nghi can liên quan đến vụ người phụ nữ bị giết trong phòng trọ

Cập nhật: 19-07-2019 | 16:23:17

(BDO) Liên quan đến vụ án người phụ nữ bị giết chết trong phòng trọ tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An vào sáng 18-7, chiều 19-7, cơ quan công an đang tạm giữ cháu ruột của nạn nhân và bạn gái để điều tra.

Qua thông báo truy tìm của công an, người dân đã phát hiện đôi trai gái giống đặc điểm nhận dạng. Hai người này là Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê An Giang), là cháu ruột nạn nhân và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, ngụ Bình Dương), người yêu của Nhị; đây là 2 người đã sống chung với nạn nhân Lưu Thị Thu trước thời điểm phát hiện nạn nhân tử vong.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, 2 người này rời khỏi phòng trọ bất thường. Công an phải phát thông báo truy tìm để phục vụ điều tra. Đến chiều nay, khi cả hai đang chơi trong một tiệm internet tại phường Long Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) thì bị người dân phát hiện, thông báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau đó, công an đã đưa cả 2 người này cùng chiếc xe máy như thông báo truy tìm về trụ sở để làm việc.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang cử lực lượng đến TP.Biên Hòa để xác minh, làm việc với 2 người này. Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên