Tạm giữ hàng chục xe máy của nhóm “quái xế”

Cập nhật: 18-02-2020 | 16:01:37

(BDO) Chiều 18-2, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ gần 20 xe máy để củng cố hồ sơ xử lý nhóm “quái xế” tụ tập tổ chức đua xe trái phép tại nhiều tuyến đường trên địa bàn phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một.


Gần 20 phương tiện tự ý thay đổi kết cấu, không có giấy tờ liên quan của nhóm “quái xế” bị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một tạm giữ để xử lý

Trước đó vào chiều 16-2, trong lúc lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một đang thực hiện tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường ở khu vực trung tâm Thành phố mới Bình Dương thì phát hiện một nhóm “quái xế” với khoảng 100 xe máy đang tụ tập chạy thành đoàn, nẹt pô, bốc đầu, sau đó tập trung tại khu nhà ở 46 căn, phường Phú Tân. 

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một đã huy động lực lượng vây ráp ở các tuyến đường. Phát hiện lực lượng Cảnh sát giao thông, nhóm “quái xế” nhanh chóng tăng ga bỏ chạy. Tiến hành đẩy đuổi, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một đã bắt được gần 20 “quái xế” với tang vật là chiếc xe máy đã thay đổi kết cấu và một số bộ phận liên quan đến máy móc của xe. 

Vụ việc đang được Công an TP.Thủ Dầu Một điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên