Tạm giữ hơn 300 ngàn bao cao su đã qua sử dụng chờ “phù phép” để bán ra thị trường

Cập nhật: 22-09-2020 | 17:02:11

(BDO) Chiều 22-9, ông Trần Văn Tùng, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý Thị trường Bình Dương, cho biết cơ quan đang tạm giữ 324.000 chiếc bao cao su đã qua sử dụng đang chờ được “phù phép” để mang trở lại thị trường bán cho người tiêu dùng. Vụ việc này vừa được cơ quan chức năng phát hiện tại phường Tân Vĩnh Hiệp, Thị xã Tân Uyên.


Lực lượng chức năng kiểm tra và tạm giữ lô hàng bao cao su đã qua sử dụng chờ tái chế. (Ảnh: H.Hoãn)

Hiện Công an phường Tân Vĩnh Hiệp đã triệu tập làm việc đối với đương sự là Phạm Thị Ngọc Thanh, sinh năm 1987, quê Nghệ An, tạm trú tại nhà trọ ở Tổ 4, đường DX12, khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp. Bước đầu, đối tượng Thanh khai là nhận gia công “phù phép” bao cao su cũ thành mới cho một người khác với số lượng từ 300.000 – 400.000 chiếc mỗi tháng. Sau khi “phù phép” xong sẽ được chuyển về cho chủ hàng để gắn nhãn mác, bao bì và xuất ra thị trường.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên