Tắm hồ, hai trẻ em chết đuối

Cập nhật: 27-04-2010 | 00:00:00

Sáng 26-4, lãnh đạo Công ty Cổ phần Cảng sông Thạnh Phước đã tiến hành cho xe cơ giới khai thông nước trong khu hồ ngập nước rộng 0,5 ha tại ấp Tân Lương, xã Thạnh Phước, huyện Tân Uyên, nơi chiều 25-4 có hai nạn nhân bị chết đuối. Vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ chiều 25-4, khi 2 em Nguyễn Quốc Việt, SN 1998, quê Hà Nội và Hoàng Hải Nam, SN 2003, quê Quảng Ninh ở trọ cùng cha mẹ tại xã Thạnh Phước cùng nhau đến khu hồ ngập nước này để tắm. Cả 2 em bị đuối nước khi bơi ra giữa hồ, lúc này trên bờ có hai em nhỏ khác trông thấy nên đã kêu người cứu. Khoảng 30 phút sau thi thể 2 em được người dân tìm thấy nhưng đã tử vong.

Được biết, cách đây một tháng tại địa bàn xã Thạnh Phước cũng đã xảy ra một vụ chết đuối thương tâm, nạn nhân là một em bé 2 tuổi, khi cha mẹ em đang làm trong lò gạch thì em chập chững đi bộ ra hồ nước gần đó và rơi xuống nước tử vong.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên