Tạm hoãn việc thí điểm phân luồng giao thông theo tuyến, theo giờ

Cập nhật: 31-07-2021 | 12:34:39

(BDO) Sáng 31-7, Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) tỉnh Bình Dương đã có Công văn số 2733/SGTVT-QLGT gửi các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương về việc tạm hoãn thực hiện thí điểm phân luồng giao thông theo tuyến, theo giờ trên một số tuyến đường trên địa bàn tỉnh. 

Theo Sở GTVT, do tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh nói riêng và khu vực nói chung diễn biến rất phức tạp, cần phải bảo đảm nguồn cung cấp khối lượng các vật tư, thiết yếu để phòng, chống dịch bệnh, duy trì sản xuất, đời sống người dân và an ninh - quốc phòng cho các tỉnh, thành phố nằm trong vùng dịch, do vậy Sở GTVT thông báo tạm hoãn việc thực hiện thí điểm phân luồng giao luồng giao thông theo tuyến, theo giờ như kế hoạch ban đầu.

Trước đó, ngày 1-7-2021 Sở GTVT đã ban hành kế hoạch số 2376/KH-SGTVT về việc thực hiện thí điểm phân luồng giao thông theo tuyến, theo giờ trên một số tuyến đường trên địa bàn tỉnh. Theo kế hoạch, việc gia công, lắp đặt biển báo cấm trên các tuyến đường chính và đường nhánh được thực hiện từ ngày ban hành kế hoạch và hoàn thành trước ngày 22-7; bắt đầu triển khai cấm xe tại các tuyến đường chính theo kế hoạch từ ngày 1-8. Dự kiến, đến tháng 10-2021 sẽ tiến hành sơ kết, đánh giá kết quả thí điểm kế hoạch này. 

Được biết, việc thực hiện kế hoạch trên nhằm kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt là trên các trục đường chính vào giờ cao điểm, tạo thuận lợi cho lưu thông, góp phần phát triển kinh tế của địa phương.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên