Tấm lòng người yêu bóng đá hướng về miền Trung

Cập nhật: 23-10-2020 | 09:10:25

Chia sẻ với người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt, người dân Bình Dương đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, chia sẻ. Những lời kêu gọi của các cá nhân đã nhận được sự hưởng ứng của những người yêu bóng đá.

Là những người con quê hương Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, gia đình gồm 3 anh em L.T.Q (ngụ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) không thể nào ngồi yên khi quê nhà đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt gây ra. Trong đợt lũ lịch sử này, người dân huyện Lệ Thủy chịu tổn thất nặng nề, nhà thì còn nhưng vật dụng sinh hoạt trong nhà gần như mất trắng. Hàng ngày, thông qua truyền thông, những người con Lệ Thủy xa quê không khỏi xót xa trước hình ảnh đau thương trên. Đấy cũng chính là lý do họ đứng ra kêu gọi tấm lòng thiện nguyện của những người dân đang sống tại nơi đây. Bằng nhiều cách, họ đang quyên góp nhu yếu phẩm cần thiết, chuyển về quê nhà để giúp đỡ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn này. Và để đồng hành cùng 3 anh em họ Lê này, hai đội bóng đá Bằng Hữu (Thủ Dầu Một) và Ông bầu Coffee BFFC sẽ tổ chức một trận đấu từ thiện, quyên góp thêm tiền và hiện vật cho người dân Lệ Thủy bớt đi một phần khó khăn sau mưa lũ. Trận đấu sẽ diễn ra tại Bình Dương vào chiều ngày 8-11 tới đây.

Hi vọng, những người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà sẽ đến xem và cùng đóng góp chút tấm lòng thiện quyện cho khúc ruột miền Trung. Ngoài ra, mọi người có thể đóng góp cho huyện Lệ Thủy thông qua 2 địa chỉ gồm: 30 Lê Thị Trung, P.Phú Lợi (quán King Coffee) hoặc quán Caphe Love đường Đồng Cây Viết, TP.Thủ Dầu Một. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, hy vọng thông qua tình yêu trái bóng tròn, người dân tỉnh nhà sẽ cùng ủng hộ cho chương trình để góp phần chia sẻ với những khó khăn của người dân huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên