Tạm ngừng hoạt động các tuyến xe buýt từ ngày 30-3

Cập nhật: 28-03-2020 | 11:55:08

(BDO) Sáng 28-3, ông Nguyễn Chí Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh, cho biết Sở đã chấp thuận theo đề xuất của các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh vận tải hành khách công cộng đang khai thác các tuyến buýt trên địa bàn tỉnh. 


Từ ngày 30-3, các tuyến xe buýt trên địa bàn tỉnh sẽ tạm ngừng hoạt động đến hết ngày 15-4

Cụ thể, chấp thuận cho Công ty cổ phần Phương Trinh về việc tạm ngừng các tuyến xe buýt trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19; Công ty cổ phần vận tải Bình Dương tạm ngừng hoạt động các tuyến xe buýt  Mỹ Phước – Long Hòa – Dầu Tiếng; Chi nhánh Công ty TNHH Phúc Gia Khanh ngưng hoạt động đối với tuyến xe buýt Thủ Dầu Một – Đồng Xoài; Chi nhánh HTX số 15 tạm thời ngưng hoạt động trên tuyến xe buýt 61.05.

Trước đó, theo báo cáo, đề xuất của Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng về việc tạm ngừng hoạt động các tuyến xe buýt nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19, Sở Giao thông - Vận tải chấp thuận ngừng khai thác tạm thời các tuyến xe buýt nêu trên kể từ ngày 30-3 đến hết ngày 15-4-2020. Sở Giao thông - Vận tải giao Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng tổ chức kiểm tra, giám sát việc tạm ngừng khai thác các tuyến xe buýt trên; tiếp nhận thông tin và trả lời phản ánh của hành khách qua số điện thoại đường dây nóng; chủ động phối hợp với các đơn vị vận tải hành khách để cập nhật tình hình khó khăn, vướng mắc và tổng hợp các đề xuất của đơn vị vận tải hành khách bằng xe buýt, báo cáo Sở Giao thông - Vận tải trình UBND tỉnh xin ý kiến chỉ đạo. Sở cũng yêu cầu Giám đốc các đơn vị vận tải hành khách bằng xe buýt thông báo đến lái xe, nhân viên phục vụ, điểm đầu, điểm cuối tuyến xe buýt và trên phương tiện vận chuyển để hành khách biết thời gian tạm ngừng hoạt động; các bến xe khách thông báo trên phương tiện thông tin tại bến để hành khách và người dân được biết; giám sát việc chấp hành ngừng khai thác của các tuyến xe buýt trong thời gian trên…

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên