Tắm ở “hồ tử thần”, một thiếu niên mất tích

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00

3 thiếu niên rủ nhau ra hồ đá trong làng đại học để tắm và câu cá thì 1 em không may bị đuối sức nên bị nước nhấn chìm, mất tích dưới lòng hồ.

Đến hơn 19h tối 15/7, lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường, tiến hành công tác tìm kiếm em Lê Nguyễn Thanh Sơn (16 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM) bị mất tích tại hồ đá.

Vị trí nơi em Sơn mất tích

Trước đó, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, Sơn cùng 2 người bạn rủ nhau ra khu vực hồ đá thuộc làng đại học quốc gia TP.HCM (khu phố Tân Lập, phường Đông Hoà, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để câu cá.

Đến khoảng 14h30 phút cùng ngày, Sơn và 1 người bạn xuống hồ tắm, người còn lại không biết bơi nên ngồi trên bờ tiếp tục câu cá. Trong lúc tắm, Sơn không may bị đuối sức và bị nước nhấn chìm.

Lúc này, không thấy Sơn nổi lên, 2 người bạn đi cùng hốt hoảng chạy lên bờ cầu cứu và về báo cho gia đình biết. Sự việc ngay sau đó thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi.

Nhận tin báo, công an phường và dân phòng có mặt phong toả hiện trường. Đội cứu nạn - cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương có mặt tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc đã có biển báo nguy hiểm và hàng rào bảo vệ, tuy nhiên, nhiều người dân nhất là thanh thiếu niên và sinh viên thường ra đây để tắm, câu cá nên rất nguy hiểm.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên