Tân Hiệp Phát được chọn tham gia chương trình thương hiệu quốc gia 2010

Cập nhật: 31-05-2010 | 00:00:00

Phó ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh (giữa) thăm hỏi công nhân Tân Hiệp Phát

Phó ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh vừa có chuyến thăm Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhân dịp đơn vị này được chọn tham gia chương trình thương hiệu quốc gia 2010. Hai nhãn hàng Trà thảo mộc Dr. Thanh và Number 1 đã đưa Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát chính thức trở thành “Thương hiệu Quốc gia 2010”, được Hội đồng thương hiệu Quốc gia công bố. Tiến sĩ Trần Quý Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết đây là sự kiện có ý nghĩa đối với Tân Hiệp Phát, ghi dấu những nỗ lực và quá trình phấn đấu của Tân Hiệp Phát trên còn đường tiến đến thương hiệu mang đẳng cấp quốc gia và trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt Nam ngay tại thị trường nội địa và cả khi vươn ra thị trường thế giới.

Phó ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh mong muốn Tân Hiệp Phát tiếp tục phát triển, chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên