Tân Hiệp Phát tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 27-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, trong 2 ngày 26 và 27-7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group) đã đến thăm và tặng 250 phần quà gồm 25 triệu tiền mặt và sản phẩm của công ty với tổng trị giá 60 triệu đồng cho các gia đình chính sách ở phường Vĩnh Phú (TX. Thuận An). Đồng thời, THP Group cũng trao 25 triệu đồng cho 9 gia đình chính sách mà THP Group nhận phụng dưỡng ở phường Vĩnh Phú. Ngoài ra, THP Group cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bình Dương.

  Đại diện THP tặng quà cho gia đình chính sách ở phường Vĩnh Phú

Phó Tổng Giám đốc THP Group Phạm Thị Nụ cho biết: “Hàng năm, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đóng góp vào ngân sách Nhà nước nhiều tỷ đồng, giải quyết công ăn việc làm cho hơn 4.000 lao động trên toàn quốc, tham gia tài trợ trong nhiều chương trình. Với quan niệm đưa Tân Hiệp Phát trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh gắn với lợi ích của cộng đồng, tập thể lãnh đạo và nhân viên của Tập đoàn rất quan tâm đến các hoạt động nhân đạo từ thiện xã hội và coi đây là một trong những tiêu chí của sự phát triển doanh nghiệp nói chung, góp phần thực hiện chính sách nhân đạo và an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Tính từ đầu năm đến nay, THP Group đã ủng hộ hơn 500 triệu đồng gồm sản phẩm và tiền mặt để phụng dưỡng và tặng quà cho gia đình chính sách, xây tặng nhà tình thương, tặng quà Tết cho các cháu thiếu nhi, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn…

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên